Hội nghị cán bộ viên chức Khoa Xây dựng & Môi trường năm 2015

Chiều ngày 10/12/2014, Khoa Xây dựng và Môi trường đã tổ chức Hội nghị cán bộ viên chức với sự tham gia đầy đủ của 32 cán bộ viên chức trong Khoa. Về dự với hội nghị có TS. Trần Xuân Minh - Phó bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng nhà trường; TS. Nguyễn Thị Quốc Dung - Ủy viên chấp hành Đảng bộ, Phó chủ tịch Công Đoàn trường cùng tham dự.

 

Toàn cảnh hội nghị

Tại hội nghị, TS. Dương Thế Hùng – Bí thư chi bộ, trưởng Khoa Xây dựng & Môi trường báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2013-2014 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2014-2015. Sau phần báo cáo của trưởng Khoa hội nghị tiến hành thảo luận, trao đổi về quy chế chi tiêu nội bộ của Trường và một số nội quy, quy chế của đơn vị. Tham gia hội nghị TS. Trần Xuân Minh đã phát biểu biểu dương Khoa Xây dựng và Môi trường cũng như đã đưa ra những vấn đề cần khắc phục của Khoa Xây dựng & Môi trường và giải thích các vấn đề thuộc phạm vi của ban giám hiệu nhà trường.

TS. Dương Thế Hùng – Bí thư chi bộ, trưởng Khoa Xây dựng & Môi trường báo cáo tại hội nghị

Ths. Hoàng Lê Phương trao đổi về quy chế chi tiêu nội bộ của nhà trường

Trưởng khoa trả lời ý kiến cán bộ viên chức

            Hội nghị đã diễn ra trong không khí dân chủ, đoàn kết, nhất trí cao trong việc thống nhất ý kiến các chỉ tiêu thi đua năm học 2014-2015 và biểu quyết 100% đồng ý với chỉ tiêu đặt ra.

Tin mới hơn

Tin cũ hơn