ĐẠI HỘI LIÊN CHI ĐOÀN KHOA XÂY DỰNG & MÔI TRƯỜNG NHIỆM KỲ 2014-2017

Ngày 22/09/2014, được sự đồng ý của BTV Đoàn trường, Chi bộ khoa Xây dựng và Môi trường, Liên chi Đoàn khoa Xây dựng và Môi trường đã long trọng tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Liên chi Đoàn khoa Xây dựng và Môi trường, nhiệm kỳ 2014 – 2017.

Tới dự và chỉ đạo Đại hội có đ/c Lê Xuân Hưng - Phó Bí thư Đoàn Trường, Cô Hàn Thị Thúy Hằng phó trưởng khoa Xây dựng – Môi trườngcùng các đồng chí đoàn viên trong chi đoàn giáo viên và 150 đoàn viên đại diện cho 900 đoàn viên LCĐ khoa Xây dựng – Môi trường.

Trong không khí làm việc nghiêm túc, phát huy tinh thần dân chủ từ phía đoàn viên thanh niên, Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành mới nhiệm kỳ 2014 – 2017 gồm 11 đồng chí, đồng chí Nguyễn Văn Luân được tín nhiệm bầu giữ chức vụ Bí thư Liên chi Đoàn khoa Xây dựng – Môi trường.

Trong phiên đại hội, đoàn chủ tịch đã báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2012 – 2014, dự thảo phương hướng nhiệm kỳ 2014-2017, kiểm điểm BCH nhiệm kỳ 2012 – 2014. Bản báo cáo và dự thảo đã nhận được những ý kiến tham luận của các đồng chí trong Liên chi đoàn về phát triển Đảng, nghiên cứu khoa học và văn hóa văn nghệ.Bên cạnh đó nhận được ý kiến chỉ đạo của ban chủ nhiệm khoa từ cô Hàn Thị Thúy Hằng và đ/c Lê Xuân Hưng- Phó Bí thư Đoàn trường cho nhiệm kỳ tới.

 

Cũng trong buổi làm việc này, Đại hội đã công bố quyết định khen thưởng và tặng quà cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2012-2014.

 

Trong nhiệm kỳ vừa qua, chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên Liên chi Đoàn khoa Xây dựng - Môi trường – Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp đã được xây dựng trên cơ sở bám sát hướng dẫn thực hiện Nghị quyết của Đoàn cấp trên và Chi bộ khoa Xây dựng – Môi trường. Với sự nỗ lực cố gắng của cán bộ, đoàn viên, sinh viên, sự quan tâm chỉ đạo của Chi bộ, Ban chấp hành Đoàn trường, sự đoàn kết, giúp đỡ từ các đơn vị bạn, công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2012 – 2014 đã đạt được nhiều kết quả tốt đẹp.

 

Công tác tuyên truyền, giáo dục chủ nghĩa Mác – Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh, đường lối, chủ trương chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước luôn được Ban Chấp hành Liên chi Đoàn chú trọng triển khai. Công tác học tập, nghiên cứu khoa học được xác định là nhiệm vụ trọng tâm của mỗi đoàn viên. Hầu hết các đoàn viên đã xác định đúng động cơ học tập, có ý thức vươn lên trong học tập với thái độ nghiêm túc, tích cực, chủ động, sáng tạo, tự giác thực hiện tốt nội quy quy chế của nhà trường. Đặc biệt, phong trào học ngoại ngữ, tin học ngày càng được đẩy mạnh.

 

Bên cạnh đó, các hoạt động tham gia xây dựng môi trường sinh hoạt học tập lành mạnh như văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, các hoạt động nhân đạo từ thiện và đóng góp xây dựng địa phương luôn được sinh viên trong Liên chi tham gia tích cực.

 

Bước sang nhiệm kỳ 2014 – 2017, khoaXây dựng – Môi trườngtrường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp quyết tâm thực hiện nhiệm vụ sáng tạo, học tập tốt, rèn luyện tốt góp phần thực hiện thành công mô hình đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục đại học của Nhà trường trong giai đoạn mới. Trong không khí làm việc khẩn trương và nghiêm túc, đại hội đại biểu đoàn TNCS Hồ Chí Minh Liên chi Đoàn khoa Xây dựng – Môi trườngđã thành công rực rỡ.

 

Tin mới hơn

Tin cũ hơn